Sản phẩm hot :

Bao da Iphone 5S LAB C403 Korea hàn quốc 650.000k

Thương hiệu LAB.C là thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới về bao da điện thoại. Được làm từ da thực vật cao cấp từ Italy cùng thiết kế cao cấp, các sản phẩm của LAB.C sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lab.C  là nhà sản xuất phụ kiện hàng đầu tại Hàn Quốc , phụ kiện Lab.C  chú trọng đến thói quen và sở thích của người tiêu dùng khi sử dụng điện thoại di động. Với khẩu hiệu " Tạo ra cuộc sồng năng động cho bạn" , những sản phẩm của Lab.C được ra trên cở sở tổng hợp kết quả từ những nghiên cứu, phân tích hành động và thói quen của người tiêu dùng. Lab.C luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng trên từng sản phẩm của mình, nhằm đem đến sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

Bao da Iphone 5S LAB C405 Bao da (C403) được làm từ vải (Oeko-Tex Standard 100) , được chứng nhận quốc tế là thân thiện với môi trường. Lab.C The Fantastic Folio có một ngăn đựng thẻ được thiết kế bên trong nắp bao da,  rất tiện lợi cho mục đích lưu trữ thẻ.








 Quý khách có thể xem thêm tại website của hãng: lab-c.co.kr. Tất cả các sản phẩm đều được làm thủ công hoàn toàn bằng tay và được sản xuất tại Hàn Quốc. Bao da thiết kế dạng ví mở ngang trong lót da nỉ cao cấp, bên trong có thêm 2 ngăn đựng thẻ, card và 1 ngăn rộng tiện lợi khi sử dụng

Theo bộ chiếc bao da có tặng kèm 1 tấm dán màn hình và khăn lau đi kèm

Bao da Iphone 5S LAB C403 có 5 màu: đen, nâu, cam, xanh, đỏ thời trang phù hợp với nhiều cá tính, phong cách
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Admin Copyright © 2013. vo iPhone, vo iPad, phu kien iphone, phu kien ipad, bao da iphone