Sản phẩm hot :

Bao da iPhone cao cấp cho iPhone 4S/5 199.000k

Diểm nỗi bật của sản phẩm
* 01 phiếu đổi 01 Bao da Viva cho iphone4/4S/5 - sành điệu chỉ với 119.000đ - Tiết kiệm 41% so với giá trị gốc 199.000đ
* Màu sắc: xám, tím than, nâu, đỏ đô, trắng
* Kích thước Bao da iPhone4/4S chiều dài 12cm chiều rộng 6.5cm
 Bao da iPhone 5 chiều dài 13cm chiều rộng 6.6cm


* Xuất xứ: Trung Quốc.
* Được làm từ chất liệu da công nghiệp cao cấp mềm mại giúp bảo vệ an toàn tối đa cho chiếc iphone của bạn tránh những va đập, trầy xước... từ bên ngoài.
* Được thiết kế mở ngang vô cùng tiện dụng khi sử dụng.
* Nhỏ gọn, ôm vừa khít máy giúp bảo vệ máy tốt hơn và tạo cảm giác chắc chắn, dễ dàng khi sử dụng, có thể mang đi nhiều nơi vô cùng tiện dụng.
  



 Chi tiết sản phẩm
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Iphone sành điệu, chắc hẳn đó là niềm tự hào rất lớn của bạn. Thật tệ nếu sau một thời gian sử dụng, chiếc iphone của bạn không còn giữ được lớp vỏ ngoài bóng bẩy, không một vết trầy xước. Bên cạnh đó, có thể bạn cũng đang cảm thấy chán chiếc vỏ iPhone cứng nhắc và đơn điệu của mình.

Vậy, nếu bạn thực sự quan tâm đến việc làm sao để bảo vệ thật tốt cho chiếc iphone yêu quý của mình luôn được mới, an toàn kể cả khi bạn lỡ tay làm rơi và có một vỏ ngoài mới mẻ, cuốn hút thì chiếc bao da Viva chính là một lựa chọn đúng đắn dành cho bạn!

Bao da iPhone 5 được may từ chất liệu da cao cấp với các đường may tỉ mỉ, sắc sảo, mang đến cho chiếc iPhone 5 của bạn sự sang trọng và sành điệu. Với thiết kế kiểu gập ngang thông minh, bạn có thể nhận cuộc gọi và thực hiện các thao tác trên điện thoại một cách dễ dàng. Bên trong bao da còn có miếng ốp bằng nhựa chắc chắn được thiết kế các khe vô cùng chính xác, ứng với các cổng của chiếc iPhone 5 để bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi.

Bao da cho iPhone 5 - Đẳng cấp và sang trọng

Kiểu dáng sang trọng với thiết kế kiểu mở ngang thông minh cho bạn dễ dàng nhận cuộc gọi và thực hiện các thao tác trên điện thoại

Sản phẩm được thiết kế đẹp, tinh tế đến từng chi tiết, các lỗ camera, đèn, tai nghe… được cắt rỗng chính xác, sắc sảo không ngờ sẽ là sản phẩm không thể thiếu cho chiếc iPhone thân yêu của bạn.


Bao da Viva là phụ kiện cao cấp dành cho sản phẩm công nghệ iPhone đình đám


Khóa nam châm giúp cố định điện thoại trong bao da nhưng vẫn có thể dễ dàng lấy ra sử dụng

Không chỉ có tác dụng bảo vệ điện thoại, bao da Viva còn là lớp áo tuyệt đẹp bên ngoài giúp tôn vinh thêm đẳng cấp của chú dế với vẻ ngoài độc đáo, dễ thương cùng nhiều màu sắc thời trang để bạn lựa chọn theo sở thích của mình.


Sản phẩm được gia công tinh xảo với các đường cắt đẹp mắt xứng đáng là “chiếc áo” cao cấp dành cho chiếc iPhone

Chiếc iPhone là người bạn đồng hành thân thiết và hữu ích của bạn với cực kì nhiều tính năng nổi trội. Vì thế hãy luôn bảo vệ "dế yêu" của bạn bằng chiếc bao da thời trang và cá tính này nhé.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Admin Copyright © 2013. vo iPhone, vo iPad, phu kien iphone, phu kien ipad, bao da iphone